Menu

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จีเอ็กซ์ น้ำมันเกียร์สูตรใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ด้วยการเปิดตัว เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จีเอ็กซ์ (Shell Omala S2 GXน้ำมันเกียร์สูตรใหม่สำหรับงานอุตสาหกรรม ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้อายุการใช้งานของน้ำมันยาวนานขึ้น เสริมประสิทธิภาพให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพรวมถึงช่วยลดภาระต้นทุนโดยรวมในการบำรุงรักษาเครื่องจักร

เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จีเอ็กซ์ ได้รับการออกแบบเพื่อลดอัตราการเสื่อมสภาพของน้ำมันหล่อลื่นจากความร้อนและปฏิกริยาทางเคมีระหว่างการใช้งาน รวมถึงลดการสึกหรอบนหน้าฟันเกียร์  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านการเกิดฟองอากาศอันเกิดจากปฏิกริยาทางเคมีที่เหนือกว่าค่ามาตรฐานที่ต้องการในระดับอุตสาหกรรม  รวมถึงลดการปนเปื้อนจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น ทราย ฝุ่น และผงซีเมนต์  ทั้งนี้ เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จีเอ็กซ์ ยังสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเกียร์เชลล์ โอมาล่า เอส 2 สูตรเดิมได้ โดยไม่ต้องล้างหรือเปลี่ยนถ่ายเต็มระบบ หากต้องการเปลี่ยนมาใช้งานผลิตภัณฑ์สูตรใหม่

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด  กล่าวว่า “ในฐานะที่เชลล์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก เราเดินหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นสูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเป็นมูลค่ามากกว่า 30,000 ล้านบาทต่อปี เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมในการผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงทุกรูปแบบสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย เชลล์หวังว่าน้ำมันเกียร์สูตรใหม่ “เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จีเอ็กซ์” จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าทุกท่านให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน”