Menu

รายการ Super Fast สนับสนุน การแข่งขัน OFF ROAD TROPHY 2018 การแข่งขันหนึ่งเดียวในไทย ที่วัดใจกันตัวต่อตัว

   รายการ Super fast ขอพาท่านผู้ชมร่วมระทึกกับความมันส์ สุดเร้าใจไร้ขีดจำกัด กับการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2018 หลังนักแข่งนับร้อยชีวิตซุ่มโมดิฟายและซ้อมรถอย่างหนักก่อนลงชิงชัยอีกครั้งในสนามที่ 2 ริมเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน และอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 นี้

คุณจิรายุ ห่วงทรัพย์  ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้การรับรองของ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (รยสท.) กล่าวว่า รายการ OFF ROAD TROPHY 2018 เป็นการแข่งขันระดับประเทศของวงการ MOTOR SPORT THAI กับศึกดวลวงล้อบนเส้นทางหฤโหด ในรายการ OFF ROAD TROPHY 2018 ที่เน้นการแข่งขันในรูปแบบการวัดใจกัน ชนิดตาต่อตา ฟันต่อวัน จนได้รับการยอมรับว่าเป็นรายการหนึ่งเดียวในวงการ OFF ROAD MOTOR SPORT ของเมืองไทยที่ผู้ชมทั่วประเทศรอคอยกำลังจะเริ่มต้นในสนาม 2 ที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 นี้

OFF ROAD TROPHY คือการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทยที่ได้รับความนิยม มีเรตติ้งเป็นอันดับ 1  มาตลอด 17 ปี และเป็น “EXTREME MOTOR SPORT” รายการเดียวที่มีผู้ชมมากที่สุดของประเทศ มีรุ่นการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น นับตั้งแต่รุ่น OPEN UNLIMITED, รุ่น SUPER OPEN, รุ่นเที่ยวป่า OPEN และรุ่นปีกนก โดยแต่ละปีจะทำการแข่งขันทั้งหมด 5 สนามทั่วไทย 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:  www.autojamthailand.com และwww.facebook.com/offroadtrophythailand