Menu

เวสป้า รุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ พร้อมอัดงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสานต่อและปรับโฉมแคมเปญระดับภูมิภาค “NOT FOR EVERYONE” รวมทั้งเอาใจลูกค้าเวสป้าด้วยแคมเปญ “V FOR U” ที่มุ่งเน้นการดูแลอย่างต่อเนื่อง


บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ
“เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่ยกระดับรายละเอียดของงานดีไซน์ไปอีกขั้นรวมถึงฟีเจอร์ล้ำสมัยด้วยไฟ LED หน้า-หลัง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความแตกต่าง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เมื่อขับขี่บนท้องถนน และพร้อมฉีกกฎการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อย่างสร้างสรรค์  ประกอบด้วย เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS) เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS) และเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS) ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้ปรับโฉมแคมเปญ
“NOT FOR EVERYONE” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมาเพื่อให้สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯยังได้เอาใจลูกค้าเวสป้ากับแคมเปญหลังการขาย “V FOR U” เพื่อมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเป็นการคืนกำไรให้
แก่ลูกค้าอีกด้วย   

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้วที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าในประเทศไทย โดยผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ถึงกลางปี 2018 เติบโตขึ้นคิดเป็น 20% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว สืบเนื่องจากการวางกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจร ทั้งการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ๆ และรุ่น
ลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกุญแจความสำเร็จของบริษัทฯ
ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่สด ใหม่ และแตกต่างให้แก่ลูกค้า นอกเหนือไปจากนี้ยังเป็นผลมาจากการร่วมมือกันกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อขยายช่องทางการขายและพัฒนาการบริการหลังการขายต่างๆ ที่ครอบคลุมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริงมากยิ่งขึ้น ทำให้ปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายจุดขายเพิ่มขึ้นอีก 10 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ความสำเร็จส่วนหนึ่งในปีที่ผ่านมานั้นมาจาก แคมเปญ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?”
ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้วและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ในปีนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อแคมเปญเดียวกัน ด้วยการอัดฉีดงบการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ของแคมเปญเป็น “NOT FOR EVERYONE” เพื่อผลักดันตลาดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและวาง
กลยุทธ์การตลาดแบบครอบคลุม พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 นี้ด้วยการเผยโฉมใหม่ล่าสุดของเวสป้ารุ่นยอดนิยมตลอดกาลทั้ง 2 รุ่น คือ เวสป้า พรีมาเวร่า และเวสป้า สปริ๊นท์ ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะ”

“นอกจากการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นและคำนึงถึงการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าพร้อม
คืนกำไรให้แก่สาวกสองล้อที่ชื่นชอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน โดยส่งแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ “V FOR U”
เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเวสป้า มอบความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเรื่องมาตรฐานการให้บริการให้สมกับแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยแคมเปญ “V FOR U” ประกอบด้วย 1. V CARE ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีใน 10 รายการตามระยะเวลาที่กำหนด 2. V SAVE ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิมด้วยการลดราคาอะไหล่สูงสุด 25% และ 3. V HAPPY ที่ยืดเวลารับประกันเป็น 3 ปี หรือรับประกัน 30,000 กิโลเมตร โดยแคมเปญ “V FOR U” จะเริ่มตั้งแต่วันที่
1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ
”