Menu

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เหนือกว่าด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไบเทอร์โบ และระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลางไปอีกขั้น ด้วยประสิทธิภาพ และความปลอดภัย ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้นทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด ผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น และห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เปิดรับจองแล้ววันนี้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 เป็นต้นไป

“ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ สานต่อความโดดเด่นจากฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยการนำความคิดเห็นจากผู้บริโภคที่มีต่อเอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน มาพัฒนาประสิทธิภาพ สมรรถนะ และความสะดวกสบาย ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมตอกย้ำความเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่ชาญฉลาดและปลอดภัยที่สุดในตลาด” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวในปี 2558 ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Thailand Car of the Year 2015) จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ฟอร์ด 

“ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวในปี 2558 ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Thailand Car of the Year 2015) จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ฟอร์ด

เอเวอเรสต์ ใหม่ ที่เราเปิดตัวในวันนี้ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นางสาวยุคนธร กล่าวเสริม

  • โดดเด่นด้วยขุมพลังใหม่ ให้กำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 500 นิวตันเมตร พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถยนต์อเนกประสงค์ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือชั้นในทุกสภาพถนน ด้วยสมรรถนะ ความนุ่มนวลในการขับขี่ และความสะดวกสบายในห้องโดยสารที่ได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง
  • มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ได้แก่ ระบบตรวจจับลมยาง ประตูท้าย   เปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้าแบบแฮนฟรี กุญแจรีโมทอัจฉริยะ และปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ
  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนี่ยม พลัส ผสานระบบเบรกแบบ Autonomous Emergency Braking (AEB) เข้ากับระบบตรวจจับคนเดินถนนและยานพาหนะอื่นๆ รอบตัวรถ
  • ฟอร์ดมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่คุ้มค่า ด้วยบริการฟรีค่าแรงในการตรวจเช็คตามระยะ สูงสุดถึง   5 ปี หรือภายในระยะ 75,000 กิโลเมตร และระบบช่วยโทรฉุกเฉินในกรณีเกิดอุบัติเหตุ
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี รวมถึงสีใหม่ Diffused Silver Metallic และสีมาตรฐาน ได้แก่ Aluminum Metallic,  Absolute Black Metallic,  Arctic White, Sunset Metallic และ Blue Reflex Metallic