Menu

ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ครอสชีวิตให้ครบทุกด้าน ตามทุกเสียงเรียกจากข้างใน...ไปให้สุด พบตัวคุณที่เป็นได้มากกว่าเคย บนเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ จ.ชลบุรี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทดสอบสมรรถนะการขับขี่ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่จะทำให้คุณครอสชีวิตให้ครบทุกด้าน และตามทุกเสียงเรียกจากข้างใน...ไปให้สุด เพื่อค้นพบตัวตนของคุณที่เป็นได้มากกว่าเคย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ในสไตล์เพื่อสุขภาพ บนเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดชลบุรี

ในช่วงเช้า คณะสื่อมวลชนพบกัน ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (สาขาศรีอยุธยา) เพื่อรับฟังข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสัมผัสกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและภายในที่พรีเมียมมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคัน กันชนหน้า-หลังสไตล์สปอร์ต กระจังหน้าดีไซน์ใหม่โครเมียมรมดำแบบสปอร์ต โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ชายกันกระแทกด้านข้างสีดำแบบสปอร์ต มือจับเปิดประตูด้านหน้าแบบโครเมียมรมดำ กระจกมองข้างสีดำแบบสปอร์ต พร้อมแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบ
สปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้วแบบสปอร์ต และสัญลักษณ์ RS บนฝากระโปรงท้าย และสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก)

ก่อนออกเดินทาง สื่อมวลชนได้ร่วมฟังกติกาและภารกิจต่างๆ ที่ทำให้ทุกท่านได้พบกับตัวตนที่เป็นได้มากกว่า ที่เคยตลอดกิจกรรม และเริ่มต้นภารกิจแรก ด้วยการเลือกสิ่งของที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ เพื่อนำไปใส่ในห้องสัมภาระด้านท้ายให้เหมาะสม โดยคณะสื่อมวลชนได้ลองปรับพับเบาะนั่งอเนกประสงค์ใน 3 รูปแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี

โดยการเดินทางในทริปนี้ คณะสื่อมวลชนได้ร่วมกันทำกิจกรรมในสไตล์เพื่อสุขภาพ ไปพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณแจ๊สกี้ - จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท สาวเฮลตี้ที่จะมาให้คำแนะนำเคล็ดลับสุขภาพดีและเรื่องของอาหาร    ออร์แกนิกตลอดทั้งทริป  ซึ่งกิจกรรมเริ่มต้นด้วยการเล่นเกมส์หาวัตถุดิบเพื่อใช้ประกอบอาหารจากคำใบ้ ที่แสงแดด เฮลท์ มาร์ท ก่อนจะมุ่งหน้าสู่จังหวัดชลบุรี ในระหว่างเส้นทางการทดสอบสู่จังหวัดชลบุรี สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจบนเส้นทาง ทุกรูปแบบ ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85

ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย อาทิ ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (CTBA - City Brake Active System) ซึ่งระบบจะทำงานในช่วงความเร็วระหว่าง 5 – 30 กม./ชม. โดยจะส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเกิดดอุบัติเหตุทางด้านหน้า หากผู้ขับขี่ยังไม่ทำการเหยียบเบรก ระบบจะทำการเบรกรถให้อัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) และระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง เป็นต้น และครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยในทุกรุ่น อาทิ ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) เป็นต้น

เมื่อถึงจังหวัดชลบุรี คณะสื่อมวลชนได้มุ่งหน้าสู่เจเจ เมลอน ฟาร์ม เพื่อนำวัตถุดิบทั้งหมดมาช่วยกันประกอบอาหารเพื่อสุขภาพและรับประทานร่วมกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายทริปกันที่ร้านเทรเชอร์ สปา เพื่อนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมเติมพลังในการทำงานต่อไป

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น E ราคา 949,000 บาท รุ่น EL ราคา 1,059,000 บาท และรุ่น RS ราคา 1,119,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีแดงแพสชั่น (มุก) และอีก 4 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทารูสแบล็ค (เมทัลลิก) ด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่เพื่อออกไปใช้ชีวิตตามที่ใจเรียกร้อง และมาตรฐานความปลอดภัยระดับพรีเมียมฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ จะเป็นยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่จะมาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าเพื่อให้คุณครอสชีวิตได้ครบทุกด้าน (Life Crossover) อย่างสมบูรณ์แบบ

ท่านที่สนใจ ฮอนด้า เอชอาร์- วี ใหม่ สามารถทดลองขับเพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศหรือ www.honda.co.th/hrv