Menu

“ลัมโบร์กินี” แต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรายเดียวในไทย

ลัมโบร์กินี ออโตโมบิลี เอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้งบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย เดินหน้าผลักดัน ลัมโบร์กินีให้เป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้าในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก 

นายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด  กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของ ลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้แต่งตั้ง เรนาสโซ มอเตอร์ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของลัมโบร์กินีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากทั่วโลกตั้งแต่ปี 2553 อย่างต่อเนื่อง บริษัทมุ่งผลักดันยอดขายบนเส้นทางใหม่เคียงคู่กับ เรนาสโซ มอเตอร์ พร้อมสะท้อนดีเอ็นเอความเป็นแบรนด์สุดยอดรถซูเปอร์คาร์หรูในใจผู้คนทั่วโลก และการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้” “สำหรับเหตุผลที่ลัมโบร์กินีเลือกเรนาสโซ มอเตอร์ มาจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ 1) ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ของชาริช โฮลดิ้ง บริษัทที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำของวงการยานยนต์จากทั่วโลก ที่มีความเข้าใจลูกค้าและตลาดรถนำเข้าเป็นอย่างดี ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชาริช โฮลดิ้ง 2) ทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของลัมโบร์กินี และ 3) คุณภาพระดับสูงในการให้บริการหลังการขาย ด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานระดับโลก ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถลัมโบร์กินีทุกราย” “ผมภูมิใจกับก้าวสำคัญในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ที่มีคุณภาพโดดเด่น และมั่นใจว่าทีมงานของเรนาสโซ มอเตอร์ มีความพร้อมในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้านการขายและบริการรถยนต์ลัมโบร์กินี ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทยและในภูมิภาค” นายมัตเตโอ กล่าวเสริม

ด้าน .. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เรนาสโซ มอเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่หลงใหลรถสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ภายใต้การนำของคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ในฐานะผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่แบรนด์ดูคาติ รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลก และแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ แบรนด์ไอโรบอท  เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัจฉริยะแบรนด์สไตล์โปร  สมาร์ท อิเล็กทริก สกู๊ตเตอร์ อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์นิว  ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าและโรงงานผลิตแบตเตอรี่อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์ บีวายดี  โดยเรนาสโซ มอเตอร์ ทำการร่วมทุนกับคุณศักดิ์ นานา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของวงการออโตโมทีฟและมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ” “คำว่า “เรนาสโซ” มาจากชื่อเมืองเล็กๆ ในเขตชานเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นายเฟอร์รุชโซ ลัมโบร์กินี บิดาผู้ก่อตั้งบริษัทลัมโบร์กินี ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและกล้าฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในวงการรถซูเปอร์คาร์ สามารถทำให้ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ที่สวยงามและมีสมรรถนะดีที่สุดในโลกมาจนถึงทุกวันนี้ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อตั้งบริษัทเรนาสโซ ที่ต้องการต่อยอดจุดแข็งของ ลัมโบร์กินี ให้พัฒนาและเติบโตในประเทศไทย วิสัยทัศน์ของนายเฟอร์รุชโซที่ปรารถนาทำให้ลัมโบร์กินี เป็นมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป เป็นแรงผลักดันให้ เรนาสโซ มอเตอร์ ก้าวไปข้างหน้าและพร้อมเปลี่ยนอนาคตด้วยเช่นกัน”

“บริษัทฯ จะรุกตลาดด้วยกลยุทธ์หลัก 3 ด้านคือ 1.ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสารและสร้าง การมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย 2.เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด 3. รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดัน ให้แบรนด์ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งสมศักดิ์ศรีสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก” .. ณัฐสิทธิ์ กล่าวเสริม