Menu

นิสสันเปิดตัว เทอร์ร่า ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เนื่องในโอกาส การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นิสสัน เทอร์ร่า

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์รุ่นใหม่จากนิสสัน ที่รวมสุดยอดสมรรถนะการ ขับขี่ เข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง โดยยังคํานึงถึงความสะดวกสบาย
ให้คุณสามารถพา นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ นี้ไป ผจญภัยได้ในทุกสถานการณ์ด้วยความมั่นใจ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ถูกออกแบบและพัฒนาให้สามารถรองรับ ผู้โดยสารได้ถึง 7 คน ด้วยเบาะนั่งแถวที่สองที่สามารถพับเก็บได้ โดยทุกที่นั่งสามารถปรับเอนเพื่อการพักผ่อน อย่างเต็มที่ และด้วยแนวคิด นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility: NIM) สุดยอดเทคโนโลยี ทันสมัยที่ช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารทุกคน นอกจากนี้ยังเสริมความแข็งแกร่งสําหรับการขับขี่ในทุก สภาพถนน ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ หรือ “Life Lives Outside”
ได้อย่างไร้ขีดจํากัด

สุดยอดสมรรถนะเหนือกว่าในระดับเดียวกัน นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ พัฒนาจากประสบการณ์ที่มีในรถยนต์อเนกประสงค์หรือเอสยูวีกว่า 60 ปี ของนิสสันที่เคย ผลิตรถรุ่นที่มีชื่อเสียงมากมายต่างๆ อาทิ นิสสัน พาโทรล โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ได้แก่

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ดีเซล YS23DDIT ทวินเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC ขนาด 2,298 ซีซี มาพร้อมหัวฉีดเชื้อเพลิงระบบไดเร็คอินเจคชัน ให้พละกําลังสูงสุด 190 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน จึงทําให้ขับเคลื่อนได้อย่างราบรื่นและทรงพลังเมื่อต้องการ

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ (Intelligent 4x41) พร้อมโรเตอร์สวิตช์ พร้อมระบบล็อกไฟฟ้าเพื่อการใช้งาน

ที่แตกต่างตามสภาพพื้นผิวถนน รวมถึงฟังก์ชั่น shift-on-the-fly ที่ให้ผู้ขับสามารถเปลี่ยนจากการขับขี่ แบบสองล้อหรือ two-wheel drive (2H) เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ four-wheel driver (4H) เพิ่มความ ปลอดภัยในการใช้งาน โดยเฉพาะเมื่อเจอกับสภาพถนนที่เปียกลื่น นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่แบบ ความเร็วต่ํา low range four-wheel drive (4LO) สําหรับการขับขี่บนพื้นทราย โคลน ลุยน้ํา ปีนขึ้นที่สูง

หรือลงในเส้นทางลาดชัน