Menu

คอนติเนนทอล นําทัพจัดกิจกรรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 7”

บริษัท คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์จากประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรมอบรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 7” ณ โรงเรียนชำฆ้อพิทยาคมจังหวัดระยอง โดยการอบรมในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความตระหนักทางด้านความปลอดภัยในการขับขี่ยานยนต์บนท้องถนนสําหรับเยาวชน โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนชําฆ้อพิทยาคม และกองบังคับการตำรวจทางหลวง  

นอกจากนี้เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของคอนติเนนทอลในการลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์ (Zero Accidents) บริษัทฯ จึงมีความกระตือรือร้นต่อการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการดําเนินการจัดกิจกรรมอบรมเป็นครั้งที่ 7 ในปีนี้ เพื่อปกป้องชีวิตจากผู้ใช้ถนนและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้อบรมนักเรียนรวมทั้งสิ้นมากกว่า 1,000 คน ในจังหวัดระยอง และชลบุรี 

คอนติเนนทอล เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับผู้ใช้ยานยนต์ และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำ ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ระหว่างประเทศ ผู้ผลิตยางคุณภาพ และคู่ค้าทางธุรกิจในภาคอุตสาหกรรม คอนติเนนทอลนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน มีความปลอดภัยสูง พร้อมความสะดวกสบาย ปรับการใช้งานได้ตามความต้องการ และราคาเหมาะสม คอนติเนนทอลประกอบไปด้วยธุรกิจ 5 กลุ่ม คือ ธุรกิจช่วงล่างและความปลอดภัย ธุรกิจอุปกรณ์ภายในรถยนต์ ธุรกิจระบบขับเคลื่อน ธุรกิจยางรถยนต์ และธุรกิจยางเฉพาะทางอิลาสโทเมอร์ ซึ่งมียอดขายรวม 44 พันล้านยูโรในปี 2560 ปัจจุบัน คอนติเนนทอลมีพนักงานกว่า 243,000 คนใน 60 ประเทศทั่วโลก