Menu

3 องค์กรภาครัฐชั้นนำ มั่นใจเลือก รถยนต์มิตซูบิชิ รวม 169 คัน เสริมทัพเพื่อยกระดับการดำเนินงาน

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “รถยนต์มิตซูบิชิทุกคัน ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Drive you Ambition” ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา ทั้งในส่วนของลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กร เพื่อขับเคลื่อนไปสู่ทุกความสำเร็จในชีวิต เราภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับ ทั้งการบริการในระหว่างการขายและการบริการหลังการขาย ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการยกระดับการดำเนินงานของ ธนาคารออมสิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก และ กรมโยธาธิการและผังเมือง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำโดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย(ที่ 3 จากซ้าย) ส่งมอบรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต จำนวน 92 คันให้แก่ ธนาคารออมสินโดยมี นายปกรณ์ ทวิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการกลาง(ที่ 7 จากซ้าย) และ นายกฤษณะ พุทธมีภาพ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริการกลาง(ที่ 6 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ  พิธิการส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวจัดขึ้น ณ บริษัท มิตซู ออโตเวิร์ค จำกัด (สาขาศาลายา)โดยมี นายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์     คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมในพิธีการส่งมอบ

ขณะเดียวกัน นายทวีชัย บุญศรีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส  (ประเทศไทย) จำกัด(ที่ 5 จากซ้าย) ได้ส่งมอบ มิตซูบิชิ  ไทรทันกระบะพันธุ์แกร่ง จำนวน 77คัน โดยจำนวน 42 คัน ส่งมอบให้กับ การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออกโดยมี นายเกษม มากนิคม กรรมการตรวจรับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ที่ 4 จากซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบ ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก ในการนี้ นายพุฒิพันธุ์ ธรรมวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ร่วมในพิธีส่งมอบด้วย ส่วน มิตซูบิชิ ไทรทัน อีกจำนวน 35 คัน นายทวีชัย บุญศรีโรจน์ (ที่ 3 จากซ้าย)ส่งมอบให้แก่ นายวราพันธ์ แน่แหยม กรรมการตรวจรับ กรมโยธาธิการและผังเมือง(ที่4 จากซ้าย) ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ ณ กรมโยธาและผังเมือง ถ.พระรามเก้า โดยมี นายพุฒิพันธุ์ ธรรมวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด(ที่2 จากซ้าย) ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ร่วมในพิธีส่งมอบ