Menu

BUS & TRUCK ’18 เตรียมเปิดเวทีประชันรถเพื่อการพาณิชย์ 1-3 พฤศจิกายนนี้ บัสจีนจ่อแสดงเทคโนโลยีรถรุ่นใหม่ พร้อมอุปกรณ์อะไหล่ยานยนต์อีกเพียบ

นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้จัดงานBUS & TRUCK ’18เปิดเผยว่า “งานในปีนี้ได้รับความสนใจและความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการต่างชาติ โดยเฉพาะจีนและไต้หวัน ที่ตอบรับการใช้พื้นที่ในการนำเทคโนโลยีในส่วนของรถโค้ชและรถบัสมาจัดแสดงอาทิ แบรนด์ Golden Dragon ที่เตรียมนำรถโค้ชเครื่องยนต์ดีเทล XML 650J13ขนาด 35 ที่นั่ง ซึ่งเหมาะสำหรับนำเที่ยวและเป็นรถรับส่ง, รถซิตี้บัสXML 6845J13C ขนาด 24ที่นั่งที่มีความคล่องตัว สะดวกสบาย เหมาะสำหรับชุมชนในเมือง รวมไปถึงรถมินิบัส XML 6722J13ขนาด 21 ที่นั่ง สำหรับทดแทนรถตู้ รถโรงเรียน และรถโรงเรียนขนาดเล็ก ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่นๆ อาทิ Hino รุ่น XZZU720R, มินิบัสSAKUN C ที่เป็นโครงสร้างอลูมิเนียทั้งคัน เสริมความแข็งแรง ปลอดภัย ยืดอายุการใช้งาน เป็นต้น

ในงานนอกจากทัพรถบัสที่นับได้ว่ามายืดพื้นที่BUS & TRUCK ’18 ในปีนี้แล้ว ยังมีไฮไลท์ในส่วนแสดงพิเศษAuto Service ’18ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีบริการยานยนต์ประกอบด้วย 3 พาวิเลียนใหญ่ นำเสนออุปกรณ์ เครื่องมือ อะไหล่ และเทคโนโลยีเพื่องานซ่อมแซม บำรุงรักษายานยนต์ จากกลุ่มสมาคมผู้ค้าอะไหล่วรจักร ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผ้าเบรก กรองอากาศ กรองน้ำมัน เซ็นเตอร์พาร์ท อินเตอร์เทรด, ตู้บรรทุกสินค้า Cube Ryder, อะไหล่ทดแทนในระบบเบรค Runstop,ผ้าใบปิดกระบะสำเร็จรูป แคปคาร์, ยางรองพื้น ยางบังโคลน ไซเก้นไฮมาค, ลูกหมากคุณภาพ จากตองสามและซีเจ,ชิ้นส่วนประดับยนต์ TODA BODYKIT, คลัชต์Asahi และกาว Epoxy Silicone Polyurethane จากN&N Intertrade ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายในChina Pavilion และ Taiwan Pavilion

สำหรับแนวคิด Mobility Solution ขีดสุด...ขนส่งที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงด้านการคมนาคมขนส่งที่มีการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดสุดของการขนส่งในปัจจุบัน จะมีการแสดงสินค้านวัตกรรมเทคโนโลยีในส่วนของ Digital Solutionsซึ่งเป็นกลุ่ม GPS Tracker 

หลากหลายแบรนด์ที่มาร่วม อาทิ D.T.C Enterprise, Shenzhen Startrack Technology, Intratrade Thailand และ Zulex International เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มธุรกิจStartup ที่มาร่วมเป็นกลไกในการขับเคลื่อนภาคการขนส่งด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ใน Logistics Startup Pavilionซึ่งประกอบด้วย Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์, DRVR Fleet Management Software, HisoBus บริการเช่ารถบัสออนไลน์, Via Bus Application เช็คตำแหน่งรถโดยสาร, Fastship เว็บไซต์รวมบริษัทขนส่งต่างประเทศ เป็นต้น”

เตรียมพบกับโปรโมชั่นสินค้าและบริการในราคาสุดพิเศษที่มีมานำเสนอแบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมาย อาทิการร่วมฟังปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ“ถอดรหัสขนส่งยุคดิจิทัล” โดย นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, Knowledge Platform กิจกรรมสัมมนาเสวนาให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์โดยกูรูชั้นนำระดับประเทศ และ Test Drive การทดสอบสมรรถนะรถเพื่อการพาณิชย์ในหลากหลายรุ่น เป็นต้น ในงานใหญ่แห่งปีที่คนในแวดวงขนส่งไม่ควรพลาด BUS & TRUCK ’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15จัดขึ้นระหว่างวันที่1-3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 – 19.00EH106ไบเทค กรุงเทพฯงานนี้เข้าชมฟรี ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในการเข้าชมงานได้ที่www.BusAndTruckExpo.com/2018/Pre-Registrationติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook BusAndTruckExpo.com หรือ Line: @BusAndTruck