Menu

บริดจสโตนเตรียมพร้อมจัดการต้อนรับสู่การแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น

บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (บริดจสโตน) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกำลังเตรียมความพร้อมนับถอยหลังหนึ่งปีก่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 

ในฐานะที่เราเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ และมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว เราจึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีความพร้อมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ และต้อนรับผู้คนจากทั่วโลกสู่ประเทศบ้านเกิดของบริดจสโตน” มร. มาซาอากิ สึยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้แทนคณะกรรมการบริหาร บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าว “บริดจสโตนได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1931 ผู้ก่อตั้งบริษัท

ของเราได้ตั้งปณิธานแห่งความมุ่งมั่นเพื่อจะนำไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของมวลมนุษยชาติ โดยแนวความคิดนี้ได้ถูกหลอมรวมไปกับวัฒนธรรมของบริดจสโตนนับตั้งแต่เวลานั้น จนมาถึงปัจจุบันผ่านพันธกิจ รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า เราตั้งใจที่จะแสดงค่านิยมบริษัทฯ ที่เราคงรักษาไว้เป็นเวลานาน ควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ของเราที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับการสนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020”