Menu

ไทยเวียตเจ็ทร่วมมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 25 จัดโปรฯ สุดฮอตบินเที่ยวไต้หวันเริ่มต้นเพียง 9 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมออกบูทจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับนักเดินทางในมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 25 (THAI INTERNATIONAL TRAVEL FAIR 2019 - TITF#25) ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และในฐานะสายการบินเดียวที่มีบริการเที่ยวบินตรงสู่ไทจง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ทางภาคกลางของไต้หวัน ภายในงานนี้ ไทยเวียตเจ็ทจึงร่วมมือกับสำนักการท่องเที่ยวไต้หวัน นำเสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง ในราคาซูเปอร์เซฟเริ่มต้นเพียง 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) โดยเปิดจองตั้งแต่วันที่ 22-31 สิงหาคม 2562 เพื่อใช้เดินทางในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 26 ตุลาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ไทยเวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินตรงสู่เมืองไทจงทุกวัน โดยเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ไทจง (เที่ยวบินหมายเลข VZ560) ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ออกเดินทางเวลา 9.00 น. ถึงจุดหมายเวลา 13.45 น. ส่วนวันอังคารและพฤหัสฯ ออกเดินทางเวลา 8.50 น. ถึงจุดหมายเวลา 13.35 น. สำหรับขากลับเส้นทางไทจง - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) (เที่ยวบินหมายเลข VZ561) ออกเดินทางเวลา 14.30 น. ถึงจุดหมายเวลา 17.15 น. ทุกวัน

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Vietjet Air)หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซที่สามารถทำธุรกรรมการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

มหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยและมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่นักเดินทางซึ่งต้องการเดินทางทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวในช่วงปิดภาคเรียนระหว่างเดือนกันยายน – ธันวาคมนี้ บรรดาสายการบิน สำนักงานท่องเที่ยวในต่างประเทศ บริษัทนำเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว และบริษัทเรือนำเที่ยว จึงร่วมมือกันนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายในงานครั้งนี้

ในฐานะสายการบินเพื่อประชาชน เวียตเจ็ทเกาะติดเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยจิตวิญญาณแห่งการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเวียตเจ็ทผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand