Menu

Michelin Passion Experience 2019 มอบโอกาส สัมผัสโลกแห่งความเร็วของนักแข่งรถระดับมืออาชีพ พร้อมทดสอบสุดยอดสมรรถนะและความปลอดภัยของยางมิชลิน

งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีมานานกว่า 2 ทศวรรษเพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่แขกรับเชิญพิเศษในการสัมผัสโลกอันน่าตื่นตา
ตื่นใจของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์และศิลป์ด้านอาหารตามแบบฉบับของมิชลิน... ได้เชิญแขกคนสำคัญเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต โดยสวมบทบาทเป็นนักแข่งบนสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวันระดับโลก ณ ‘เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต’ (Sepang International Circuit) ประเทศมาเลเซีย

ไฮไลต์ของงานในปีนี้คือกิจกรรมเชิงปฏิบัติการด้านการขับขี่ 4 รูปแบบ ได้แก่ Race of Passion ซึ่งผู้เข้าร่วมได้สวมบทบาทนักแข่ง ‘ฟอร์มูล่า วัน’ ลงสนามเซปังฯ, SUV Passion ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เปรียบเทียบสมรรถนะของยางรถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นต่างๆ และเรียนรู้ความสำคัญของยางรถเอสยูวีที่มีต่อประสิทธิภาพในการเบรกและควบคุมรถ, Off-Road Passion ซึ่งผู้เข้าร่วมต้องขับรถผ่านด่านต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบทักษะการขับขี่และสมรรถนะของยางรถบนเส้นทางออฟโรดและในโหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ และ Thrilling Passion รอบ Hotlap ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสความเร็วและแรงสุดเร้าใจของการนั่งบนรถแข่ง TCR ที่ขับโดยครูฝึกขับรถแข่งมืออาชีพ พร้อมลุ้นระทึกไปกับขุมพลังการขับเคลื่อนที่พุ่งทะยานไปบนเส้นทางสุดท้าทายซึ่งเต็มไปด้วยโค้งหลากหลายรูปแบบของสนามเซปังฯ

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ SUV Passion ถือเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่ได้พิสูจน์และเปรียบเทียบศักยภาพการใช้งานของ ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 4 เอสยูวี’ (MICHELIN Pilot Sport 4 SUV) ...ยางสมรรถะสูงรุ่นล่าสุดในตระกูล ‘ไพลอต สปอร์ต’ ของมิชลิน ซึ่งออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับรถเอสยูวีโดยเฉพาะ ยางรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างมิชลินกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกหลายรายเพื่อให้มีประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและความปลอดภัยเหนือกว่าในทุกสภาวะการขับขี่...ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง

มีความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานเป็นเยี่ยม ทั้งยังออกแบบมาให้ขับสบายโดยมีระดับเสียงรบกวนต่ำ
จึงให้ความเพลิดเพลินที่เหนือกว่าขณะขับขี่