Menu

นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี และ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เปิดตัว ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

นิสสัน ในประเทศไทย นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดครบทุกเซกเมนท์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36 th Thailand International Motor Expo 2019

ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2562โดยหนึ่งในจุดเด่นภายในงานคือ การเปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ 

รวมถึงโปรโมชันพิเศษ และการทดลองขับสำหรับลูกค้า

จีที-อาร์ เป็นหนึ่งในรถยนต์ไม่กี่รุ่นในโลกที่ถูกเรียกขานด้วยตัวอักษรเพียงสามตัว โดยเป็นสัญลักษณ์ของยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นในทุกการขับขี่ด้วยสมรรถนะสูง

และการปรับแต่งที่เหนือชั้น “นิสสัน มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับทุกเซกเมนท์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยที่มีค่า”

ผู้เข้าชมงานสามารถรับชมเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสันที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่
ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและยังเป็นไอคอนของนิสสันอินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี โดยสามารถทดสอบขับได้ โดยติดต่อที่บูธของนิสสัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์จากนิสสันสามารถรับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่มีเฉพาะในงานรวมถึงแคมเปญ “THE POWER OF 0%”
ที่เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมฟรีการประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่นและแผนการผ่อนชำระที่สามารถกำหนดได้เอง โดยข้อเสนอส่งเสริมการขายนี้

รวมถึง โน๊ต นาวารา เทอร์ร่า เอ็กซ์เทรล และลีฟ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์นิสสันรุ่นใดๆ ภายในในงานหรือที่ตัวแทนจำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันนี้ถึง10 ธันวาคม 2562