Menu

วิดีโอซีรี่ส์ใหม่จากชีวิตจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟน ฟุตบอลชาวไทยของ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน

‘อุ้ม’ ธีราทร ถูกยืมตัวจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อไปร่วมเล่นกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่งในวิดีโอซีรีส์ชุดนี้ แฟน ๆ ของเขาจะได้รับชมกิจกรรมต่างๆของเขาทั้งในและนอกสนามกับสโมสรฟุตบอลที่บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้ก่อตั้งและเป็นเจ้าของ

ซึ่งในการเดินทางของเขาในญี่ปุ่น อุ้มได้รับรถยนต์เอสยูวีอย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่ทำให้เขาสามารถเดินทางและท่องเที่ยวได้อย่างมีไสตล์พร้อมกับความปลอดภัยที่ประเทศญี่ปุ่น

“ธีราทร เป็นฮีโร่ของฟุตบอลไทยเขามีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวสู่เป้าหมายที่วางไว้ และไม่เคยยอมแพ้ที่จะเดินตามฝันของเขา นิสสันขอร่วมกับคนไทยทุกคนแสดงความยินดี

พร้อมรับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ” ราเมชนาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแทนของนิสสันในประเทศไทยแสดงความยินดี

ให้กับความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของเขาร่วมกับทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสในการคว้าแชมป์เจลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา 

อุ้ม ธีราธร บุญมาทัน มีความยินดีที่ได้เป็นนักฟุตบอลไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีก รวมถึงโอกาสที่ได้เล่นให้กับทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก

หลังจากรอคอยมากว่า 15 ปี นับตั้งแต่การชนะครั้งที่สามในปี พ.ศ. 2547 “ผมขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน สโมสรฟุตบอล และนิสสัน ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม

ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลต่อไป” ธีราทร บุญมาทัน กล่าวทั้งนี้ในระดับโลก นิสสัน เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่

ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรระดับโลกของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 อีกด้วย“นิสสันให้ความสำคัญกับกีฬาที่ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกรวมกัน

เป็นหนึ่งเดียวและมีความภาคภูมิใจที่ได้เห็น ‘อุ้ม’สนุกไปกับการใช้รถยนต์ของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนอาชีพที่น่าตื่นเต้นของเขา ในการเล่นที่ญี่ปุ่น

ในฐานะที่เป็นบริษัทในประเทศไทย นิสสัน ในประเทศไทยมีความภาคภูมิใจในธีราธรเป็นอย่างมากที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนและยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับ

นักฟุตบอลไทยคนอื่นๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม” ราเมช กล่าวเสริมขณะอยู่ในญี่ปุ่น ธีราธร ขับรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีสมรรถนะสูงมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง

ที่ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุและมอบความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคน ทำให้การเดินทางทุกครั้งเป็นไปอย่างราบรื่น

และน่าตื่นเต้นรถเอสยูวีนี้ได้รับการคัดเลือกมาเป็นพิเศษสำหรับ ธีราธรด้วยความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ด้านกีฬาและความมุ่งมั่นของเขาที่สมบูรณ์แบบ