Menu

เอซีเดลโก้ (ACDelco) แต่งตั้ง 2 ตัวแทนจำหน่าย เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

เอซีเดลโก้ (ACDelco) มอบใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายให้กับ 2 ผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์

เพื่อสานต่อเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ในประเทศไทย บริษัท เอส.ซี.แอล. มอเตอร์ พาร์ท จำกัด

โดยนายสกล ตั้งก่อสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด โดยนายชูเกียรติ จันทโชติบุตร รองกรรมการผู้จัดการ
รับมอบใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เอซีเดลโก้จากนายเฮกเตอร์ บีจาเรียลประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่สำนักงานใหญ่ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 ตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 ราย มีประสบการณ์ในธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์

มาหลายสิบปีอีกทั้งยังมีชื่อเสียงและความชำนาญในด้านการบริการลูกค้าและการขาย รวมถึงบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทใน การมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

ให้แก่ลูกค้า นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้ครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อและตั้งเป้าที่จะยกระดับแบรนด์เอซีเดลโก้ให้เป็นที่รู้จักในตลาดอะไหล่รถยนต์มากขึ้นเราจึงได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย

รายใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 รายโดยในปีนี้เอซีเดลโก้ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 37%”ปัจจุบันเอซีเดลโก้มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 38 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับ

รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ อาทิ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลรักษาเครื่องยนต์ เคมีภัณฑ์ แบตเตอรี่รถยนต์ กรองน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ

ใบปัดน้ำฝน หัวเทียน ผ้าเบรก สายพาน และอะไหล่รถยนต์อื่นๆ โดยผ่านการควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ภายใต้นิยามผลิตภัณฑ์

คุณภาพมาตรฐานจากอเมริกาด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดอะไหล่ในอุตสาหกรรมรถยนต์ ล่าสุดเอซีเดลโก้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ไส้กรอง

เพื่อให้ครอบคลุม 90%ของรถยนต์ในประเทศไทยในปี 2020