Menu

The All-New Lexus LM A New Space for Luxury ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ

The All-New Lexus LM ที่สุดแห่งเกียรติยศของยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนา ภายใต้แนวคิดจาก 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การออกแบบด้านนวัตกรรมล้ำสมัย (Lexus Innovation) 2) ความประณีตของชิ้นงาน (Craftsmanship) และ 3) วัฒนธรรมการต้อนรับและดูแลเอาใจใส่แบบ Omotenashi ของญี่ปุ่น ทำให้ Lexus LM เป็นลักซ์ชัวรี่แวนที่ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นยานยนต์ที่มีการออกแบบได้อย่างโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าแบบ “Spindle Grille” และไฟท้ายที่ลากยาวตลอดความกว้างของรถ สะท้อนเอกลักษณ์ของเลกซัสได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวอันมีค่าทุกวินาทีขณะเดินทางด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบอย่างประณีต พิถีพิถัน ดูหรูหรา แสดงออกถึงความละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชันการใช้งานที่ก้าวล้ำ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเบาะนั่งซึ่งได้นำวัสดุโฟมยูรีเทนมาใช้เป็นครั้งแรกของโลก มอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว Lexus LM ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ที่ได้เปิดตัว The All-New Lexus LM ซึ่งถือเป็นรถลักซ์ชัวรี่แวนระดับหรู รุ่นแรกจาก Lexus โดย Lexus LM คือผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและความพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานกับนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง ถูกรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge” ที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ผสมผสานความสง่างาม และความสร้างสรรค์ มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ระดับมาตรฐานของรถยนต์ระดับหรู”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “The All-New Lexus LM รุ่นใหม่ล่าสุดได้ถูกออกแบบเพื่อยกยกระดับนิยามแห่งความหรูหราแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านแนวคิดในการสื่อสาร คือ “A New Space for Luxury” ซึ่ง Lexus LM นั้น มี 4 จุดขายหลัก คือ

        1) “การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์” (Signature Styling): โดดเด่น ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ขนาดใหญ่ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส มาพร้อมกับไฟหน้า LED แบบ 3-eye ดูคมเข้ม ไฟท้าย LED ลากยาวตลอดความกว้างของรถเสริมให้ตัวรถดูกว้างและมั่นคง และไฟเลี้ยวแบบ Sequential Turning Lamps ช่วยแสดงให้เห็นทิศทางการเลี้ยวได้อย่างชัดเจน

        2) "ความสะดวกสบายที่เหนือกว่าและความบันเทิงระดับพรีเมียม” (Exceptional Ride Comfort and Entertainment): หัวใจสำคัญของการพัฒนา The All-New Lexus LM คือมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าไปให้ถึงขีดสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยมุุมมองใหม่และแนวคิดที่แตกต่างทำให้ Lexus LM เป็นลักซ์ชัวรี่แวนสำหรับผู้นำที่ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมเบาะนั่งโฟมยูรีเทน AdaptiPedic โดย Woodbridge มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งจะช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนอีกชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ Lexus LM ยังมาพร้อมกับสุดยอดเครื่องเสียงจาก Mark Levinson กับหน้าจอขนาดใหญ่บน Partition พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน มอบประสบการณ์ทั้งความหรูหรา ส่วนตัว และความสุนทรีย์สูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกช่วงเวลาบนรถคันนี้ คือช่วงเวลาคุุณภาพระดับผู้นำ

        3) “ความประณีตและความพิถีพิถัน” (Takumi Craftsmanship): ความประณีตพิถีพิถันถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Lexus นั้นแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพการเย็บ ฝีเข็มต่างๆ ที่เกิดจากช่างชำนาญการของเลกซัสที่เรียกว่า Takumi ซึ่งช่างเหล่านี้ใช้เวลาฝึกฝนนานกว่า 60,000 ชั่วโมง และตัวอย่างที่เห็นได้ชัดสำหรับ Lexus LM คือการนำลายไม้แบบใหม่ที่เรียกว่า Gin Sui Boku มาใช้เป็นครั้งแรก โดยลายไม้นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหมึกวาดสีเงิน สะท้อนความประณีตและช่วยเสริมให้ห้องโดยสารมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น

        4) เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus: ทีมวิศวกร Lexus LM ได้ศึกษาเรื่องความปลอดภัยในทุกด้านอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุด โดยเราคำนึงถึงทั้งผู้โดยสาร เพื่อนร่วมทาง และคนเดินถนน  เพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจตลอดการเดินทาง

        มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมได้ทำการขับทดสอบ Lexus LM หลายครั้ง ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับช่วงล่างและการตอบสนองได้ดั่งใจ ยิ่งไปกว่านั้นภายในห้องโดยสารของรถคันนี้ได้ออกแบบอย่างประณีตและพิถีพิถันเสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส ที่มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุด สัมผัสได้ถึงความเงียบ และความกว้างขวางเหนือระดับที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

The All-New Lexus LM 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรไฮบริดที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมอีกทั้งประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งท่านสามารถเลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู ได้ทั้งรุ่น 7 ที่นั่งและ 4 ที่นั่ง นอกจากนั้น Lexus LM มาพร้อมกับสีภายนอกและสีภายใน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

สีภายนอก :  2 สี
• Black
• White Pearl Crystal Shine

สีภายใน :  2 สี
• Black
• White

วัสดุแผงข้างประตู :
• Gin Sui Boku

ราคา
• Lexus LM300h Executive 4-seater 6,500,000 บาท
• Lexus LM300h Executive 7-seater 5,500,000 บาท