Menu

สายแต่งรถห้ามพลาด! AUTO SALON 2017

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 5 (The 5th BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2017) งานจำหน่ายรถยนต์ตกแต่งพิเศษ, อุปกรณ์โมดิฟาย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเทศกาลยานยนต์ มากมายไปด้วยความบันเทิงทั้งการแสดงพิเศษจากต่างประเทศ ตลอดจนการรวมตัวของคนรักยานยนต์เพื่อนเลือกซื้อสินค้ายานยนต์ราคาพิเศษ ได้ฤกษ์เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560

 

งานครั้งนี้ใช้พื้นที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี เป็นสถานที่แสดงงาน มีผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศเพื่อจำหน่ายในไทย รวมถึงผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์ในหลายๆหมวดหมู่ มาร่วมออกบูทจำหน่ายสินค้าแบบจัดแคมเปญโปรโมชั่น ลดราคาสุดพิเศษ เพื่อเอาใจคนรักยานยนต์ได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีการจัดพื้นที่บริการผู้มาเดินงานให้ได้รับความสะดวก อาทิ โซนเวทีการแสดง , โซนบริการอาหาร , นวดไทย , และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้บรรยากาศการจัดงาน เป็นไปในรูปแบบของ “ เทศกาลยานยนต์ประจำปี” ซึ่งจะมีเหล่าบรรดา คาร์คลับ ใช้งานนี้เป็นที่พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความรู้กันในงาน พร้อมทั้งมีกิจกรรมจากศิลปินและสาวสวยจากค่ายต่างๆ มาร่วมมอบความบันเทิงตลอดทั้งวัน มีบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของไทย นำรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษมาจำหน่ายในเงื่อนไขโปรโมชั่นมากมาย  

งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 5 -9 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี วันธรรมดา แสดงงานเวลา 12.00 – 21.30 น. สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง โทร 0-2508-8100 ต่อ 8173 หรือทาง Fanpage : bangkokautosalon