Menu

ประตูสู่สวนผึ้ง

Lake Scene Resort เลคซีน รีสอร์ท "ประตูสู่สวนผึ้ง"
เลคซีน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่สร้างขึ้นจากแนวคิดในการสร้างที่พักให้มองเห็นทัศนียภาพของอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็งท่านจะได้พบกับภาพความงดงามของพระอาทิตย์ตกดิน และภาพบรรยากาศของขุนเขาที่ชุ่มชื้นไปด้วยผืนป่า ความร่มรื่นภายใน "เลคซีน รีสอร์ท" ที่เต็มไปด้วยต้นไม้หายากที่ทุกท่านจะได้ศึกษาและรู้จักกับต้นไม้หายากเหล่านั้น ระบบส่องสว่างภายในรีสอร์ทใช้ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ Green Energy Safe Life เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และน่าสนใจใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากตัวเมืองราชบุรีมาถึงที่รีสอร์ท และใช้เวลาเดินทางเพียง 18 นาที จากรีสอร์ทเดินทางถึงอำเภอสวนผึ้งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดราชบุรี สนุกสนานตื่นเต้นกับการขับขี่ ATV รอบอ่างเก็บน้ำ และปั่นรถจักรยานเพื่อสุขภาพ มีบริการเช่าห้องประชุมสัมมนา อินเตอร์เน็ต WiFi และบริการหักบัตรเครดิต

 

เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่อยู่ติดเขื่อนไม้เต็ง

 

ร่มรื่นทุกตารางนิ้ว

 

เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะ

 

Deluxe room 
ห้องเดี่ยวแถว เตียงคู่หรือเตียงเดี่ยว ห้องน้ำในตัว ขนาด 35 ตร.ม. สามารถเสริมเตียงได้

 

Executive room
บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ สามารถเสริมเตียงได้ 1-2 เตียง พร้อมระเบียงดาดฟ้าชมบรรยากาศ ชุดรับแขก โซฟานั่งเล่น

 

 

Garden home
บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เขียวชอุ่มรอบพื้นที่ ภายในเตียงนอนเตียงเดี่ยวใหญ่ พร้อมโต้ะรับประทานอาหาร และโซฟานั่งเล่น สามารถปรับนอนหรือเป็นเตียงเสริม พร้อมด้วยชุดชากาแฟและไดร์เป่าผม

 
 
Family room 4 beds
ห้องพักแสนสบาย สำหรับ 4 ท่าน ขนาด 40 ตร.ม. ภายในประกอบด้วยเตียงใหญ่สำหรับ2ท่าน 1 เตียง และเตียงสำหรับ1ท่าน 2 เตียง ห้องน้ำในตัว 2 ห้อง
 
Superior room 
บ้านเดี่ยวแสนอบอุ่น เตียงเดี่ยว สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงนั่งพักผ่อนหย่อนใจด้านหน้า ตกแต่งภายในอย่างน่ารัก ห้องน้ำในตัว ขนาด 24.5 ตร.ม.
 
 
Together home
บ้านพักหลังสำหรับครอบครัว ภายในมี 3 ห้อง สามารถพักได้ห้องละ 2 ท่าน รวม 6 คน แต่สามารถเสริมเตียงได้ ห้องละ1เตียง ขนาดแต่ละห้อง 25-30 ตร.ม. สามารถเปิดประตู connect ถึงกันได้ 2 ห้อง และห้องน้ำในตัวทุกห้อง ชานหน้าบ้านเป็นโต้ะนั่งเล่นใหญ่สำหรับปิคนิค
 
LakeScene Resort 
เลคซีน รีสอร์ท
Email : lakesceneresort@hotmail.com
148 หมู่ 2 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
Facebook : www.facebook.com/lakesceneresort
Phone : 081-8238994 , 096-2971364
Officeราชบุรี : 02-1070797
Facepage : www.facebook.com/lakesceneresortpage
Line ID : lakesceneresort
Website : www.lakesceneresort.com
 
 
รายการ SUPER FAST Smart Moving
ออกอากาศทางช่อง Speed channel (True 691) ทุกวันพฤหัส 5ทุ่มตรง