Menu

เปิดตัว New MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สมาร์ทคาร์รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะ “i-smart” สมารถรองรับการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย

มิติใหม่ของการดีไซน์ภายใต้ความคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) อีกขั้นของความสปร์ต หรูหรา และล้ำสมัย

ผสานระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน กับ Synchronized Protection System 9 ระบบ เพื่อความมั่นใจสูงสุดในการเดินทาง

 

 

14 พฤศจิกายน 2560 –บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “New MG ZS” รถเอสยูวีที่ไร้ขีดจำกัด ตอกย้ำความเป็ยผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทคาร์ด้วยการติดตั้งระบบอัจฉริยะ i-smart สมารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก มุ่งตอบสนองการใช้งานไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทยยุคใหม่ รูปลักษณ์โดดเด่นสะกดสายตาด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) ที่ให้ความหรูหราทันสมัยและสปร์ตยิ่งขึ้น ห้องโดยสารเพียบพร้อมความสะดวกสบาย กว้างขวาง พร้อมระบบความปลอดภัย Synchronized Protection System 9ระบบ ที่ครบครันยิ่งกว่า

 

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)  จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของการพัฒนา New MG ZS คือการนำเสนอ  สมาร์ทคาร์ หรือ รถยนต์อัจฉริยะ รุ่นแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยที่ไม่เพียงพอการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัดเท่านั้นแต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีบริษัทรถยนต์รายใดเคยทำมาก่อน เราจึงติดตั้งเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะใหม่ล่าสุด i-smart ไว้ในรถยนต์ New MG ZS ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ขับสมารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในรถยนต์ด้วยการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย รวมถึงการรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบด้วยอีกขั้นของความล้ำสมัย สะดวกสบายและปลอดภัยที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า โดยเราคาดการว่า New MG ZS จะมียอดจำหน่ายมากกว่า 12,000คันต่อปี”

 

 

 

ทั้งนี้ New MG ZS มีสีให้เลือก ทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดงสกเลตต์เรด (Scarlet Red) สีฟ้ามารีน่าบลู (Marina Blue) สีเงินซิลเวอร์เมทัลลิก (Silver Metallic) สีขาวอาร์คติคไวท์(Arctic White) และสีดำแบล็คไนท์ (Black Knight) พร้อมกันนี้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ New MG ZS จะได้รับแพ็คเกจใช้งานระบบอัจฉริยะ i-smart ฟรี เป็นระยะเวลา 5ปี และได้รับความอุ่นใจกับการบริการแพสชั่น เซอร์วิส (Passion Service) ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Center) ตลอด 24 ชั้วโมง รวมไปถึงบริการเช็คระยะนอกสถานที่(Mobile Services) ผู้สนใจสามารถสัมผัสรถสมาร์ทเอสยูวี New MG ZS ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย เอ็มจี ทั่วประเทศไทย หรือชมรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.mgcars.com