Menu

นัดปิดฤดูกาล ออฟโรด โทรฟี่ 2017 นักแข่งนับร้อยชีวิต..ลั่นพร้อมสู้ศึก..ขอขึ้นแป้นแชมป์ประเทศไทย

เตรียมพบกับความมันส์ระดับประเทศของวงการ MOTOR SPORT กับศึกดวลวงล้อบนเส้นทางหฤโหดในการแข่งขันรายการ OFF ROAD TROPHY 2017 การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดสุดมันส์ของเมืองไทย ที่ผู้ชมทั่วประเทศรอคอย หลังจากการแข่งขันในปี 2017 นี้ ปรับรูปแบบการแข่งขันให้โหดขึ้น เพื่อความมันส์ของนักแข่งและผู้ชมใน 4 รุ่น อาทิ รุ่นช่วงล่างแบบปีกนก ที่รถยนต์ยี่ห้อดังขนกันมาลงชิงชัยอย่างคึกคัก, และ รุ่นเที่ยวป่า OPEN ก็เปิดให้รถออฟโรดที่ใช้ในการท่องเที่ยวนำมาโมดิฟายเพื่อการแข่งขันกันอย่างสุด มันส์, ส่วนรุ่น SUPER OPEN ที่มากด้วยดีกรีของนักแข่งระดับแชมป์ประเทศไทย ที่วัดใจกันด้วยฝีมือล้วนๆ และตอกย้ำความเร้าใจในรุ่นหลุดโลกกับ OPEN UNLIMITED ที่รถแข่งสามารถโมดิฟายได้อย่างเต็มที่ชนิดไม่จำกัดขนาดเครื่องยนต์ แรงม้าและเทอร์โบ ซึ่งในรุ่นนี้ทำให้มีรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศลงชิงชัยกันเพิ่มมากขึ้นกว่าทุกปี และแลกกันทุกโค้งทุกเนินชนิดที่มีเดิมพันคือ ที่ 1 สถานเดียว

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “การแข่งขัน ออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทยสนาม 5 นัดปิดฤดูกาลนี้ ถือเป็นศึกใหญ่ใจกลางเมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ที่สนามหลังสถานีรถไฟ โดยสนามนี้มีการออกแบบสนามให้โหดมากยิ่งขึ้น ด้วยเนินบินที่สูงชัน และทางโค้งที่ต้องแลกกันด้วยฝีมือ ชนิดที่นักแข่งต้องวัดใจกันทุกวินาที และเติมความเร้าใจด้วยทางตรงที่ยาวมากขึ้น เพื่อให้นักแข่งได้มีโอกาสใช้ความเร็วเพื่อสปีดเข้าเส้นชัยไปกดเวลาหาตำแหน่งแชมป์ประจำสนามนี้ให้ได้ เพื่อให้มีโอกาสได้ยืนแป้นกับคะแนนสะสมเพื่อเป็นแชมป์ประเทศไทย 2017 ในปีนี้”

ออฟโรด โทรฟี่ จะทำการแข่งขันนัดปิดฤดูกาลสนามสุดท้ายประจำปี 2560 ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 ธันวาคม 2560 ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มต้นการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกในเวลา 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และการแข่งขันจะเริ่มต้นความมันส์อีกรอบในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ในเวลา 13.00 น. และชมการแข่งขันชิงชนะเลิศในเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป รายการนี้ชมฟรีไม่เก็บค่าเข้าชมแต่อย่างใด.. นอกจากนี้ ท่านผู้ชมยังสามารถชมบันทึกการแข่งขันทางช่อง 9 MCOT HD (ช่อง30) ได้ในทุกความมันส์วันหยุดชดเชยวันขึ้นปีใหม่ วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

OFF ROAD TROPHY คือการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทยที่ได้รับความนิยม มีเรทติ้งเป็นอันดับ 1 มาตลอด 16 ปี และเป็น “EXTREME MOTOR SPORT” รายการเดียวที่มีผู้ชมมากที่สุดของประเทศ มีรุ่นการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น OPEN UNLIMITED, รุ่น SUPER OPEN, รุ่นเที่ยวป่า OPEN และ รุ่นปีกนก โดยแต่ละปีจะทำการแข่งขันทั้งหมด 5 สนาม เพื่อเก็บคะแนนสะสมหาตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: www.autojamthailand.com และ www.facebook.com/offroadtrophythailand หรือ ชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ YouTube เพียงคีย์คำว่า Auto Jam Channel เท่านั้น